Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Facebook Nguyễn Trang – Trang Miu

Nguyễn Trang – Trang Miu


Trang Miu
Facebook Nguyễn Trang – Trang Miu
 Facebook: https://www.facebook.com/trangmiu.88


Hàng loạt câu chuyện về những cô nàng giảm cân trở nên xinh đẹp có lẽ không còn xa lạ với nhiều người, nhưng việc từ một cô nàng nhỏ thó, gầy gò, thiếu cân lại trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng thì lại là “của hiếm”. Và Trang Miu là một “trường hợp” như vậy.
4.1-761ad
Có thể thấy trước đây, Trang Miu vô cùng gầy gò và bé người. 
Trang Miu cao 1m7, từng chỉ năng 43kg, vì vậy cô từng tự nhận mình trông không khác gì cái mắc áo. Nhưng 1 năm trở lại đây, Trang Miu quyết định tới phòng tập, và tập luyện theo chế độ của hướng dẫn viên từ 1-2 giờ đồng hồ. Về nhà cô nàng cũng chăm chỉ bổ sung đạm, chất béo, tinh bột vào thực đơn hàng ngày.
4.2-761ad
Cô đã kiên trì tập luyện mỗi ngày. 
Tính tới thời điểm hiện nay thì cô nàng đã tăng từ 43kg lên 53kg và sở hữu thân hình vô cùng hoàn hảo. Với chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn cùng với những vòng đo săn chắc, quyến rũ, Trang Miu hiện là một trong những cô nàng sở hữu ngoại hình đáng mơ ước.
4.3-761ad
4.4-761ad
4.5-761ad


--------------------------------------------------------------
Bài đăng được chia sẽ bợi : www.thegioisaovn.com

About " "

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB 800K CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM THIẾT KẾ WEBSITE CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP, TRƯỜNG HỌC, BÁN HÀNG, KHÁCH SẠN, BẤT ĐỘNG SẢN, DỊCH VỤ ... LUÔN LÀ DỊCH VỤ THẾ MẠNH CỦA CHÚNG TÔI. NẾU BẠN VẪN CHƯA CÓ MỘT WEBSITE ĐỂ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM ĐẾN MỌI NGƯỜI HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI DỊCH VỤ LÀM WEB GIÁ RẺ CỦA CHÚNG TÔI, ĐẢM BẢO BẠN SẼ CÓ MỘT WEBSITE THẬT ĐẸP VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG TỐI ƯU HÓA SEO TUYỆT VỜI SẲNG SÀNG CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU BẠN.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Photo Woman